
| ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล |
| ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัดย่อย ดังนี้ |
| ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน |
| - ข้อมูลพื้นฐาน - |
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
| O1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ |
- โครงสร้างการบริหารงาน |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ข้อมูลพื้นฐาน” หัวข้อย่อย “โครงสร้างการบริหารงาน” - หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ข้อมูลพื้นฐาน” หัวข้อย่อย “ภารกิจ อำนาจหน้าที่” เมื่อกดเข้าไปจะมีภารกิจและอำนาจหน้าที่ภาพรวมของ องค์การบริหารส่วนตำบล และแยกออกเป็นแต่ละกอง คือ สำนักปลัด กองคลัง กองช่าง กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม กองสวัสดิการสังคม และหน่วยตรวจสอบภายใน |
|
O2 ข้อมูลผู้บริหาร |
- คณะผู้บริหาร - สมาชิกสภา - หัวหน้าส่วนราชการ |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “บุคลากร” หัวข้อย่อย “คณะผู้บริหาร” “สมาชิกสภา” และ “หัวหน้าส่วนราชการ” |
|
O3 ข้อมูลการติดต่อ |
- ติดต่อ/แผนที่ |
- หน้าแรก เลื่อนลงไปล่างสุดของหน้าเว็บไซต์จะมีหัวข้อ “ติดต่อ/แผนที่” เมื่อเข้าไปในหัวข้อ “ติดต่อ/แผนที่” จะแสดงข้อมูลช่องทางการติดต่อ ที่อยู่หน่วยงาน หมายเลขโทรศัพท์/โทรสาร อีเมล์ และแผนที่ตั้ง ของ อบต.หนองเดิ่น - หน้าแรก เลื่อนลงมาแถบสีเขียวแถบที่สอง จะเห็นแบนเบอร์ หัวข้อ “กระดานสนทนา” กดเข้าไปจะเห็นปุ่ม “ตั้งกระทู้” สามารถกดตั้งกระทู้เพื่อสอบถามข้อมูล ตอบคำถามหรือแสดงความคิดเห็นในประเด็นที่มีผู้ตั้งกระทู้ไว้ได้ เช่น กระทู้เรื่อง “สอบถามเรื่องการรับสมัครนักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก” - หน้าแรก เลื่อนลงมาด้านล่างสุดของหน้าเว็บไซต์ จะมีช่องทางการเชื่อมต่อ Facebook “อบต.หนองเดิ่น จ.บึงกาฬ” https://www.facebook.com/loveth.co/ - มุมล่างขวาของหน้าเว็บไซต์ จะมีช่องทางสื่อสาร Messenger Live Chat ของ Facebook “อบต.หนองเดิ่น จ.บึงกาฬ” |
| - การประชาสัมพันธ์ - |
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
| O4 ข่าวประชาสัมพันธ์ | - หน้าแรกเว็บไซต์ อบต.หนองเดิ่น - หัวข้อ ข่าวประชาสัมพันธ์ 1. ขอเชิญผู้รับบริการหรือผู้ติดต่อ อบต.หนองเดิ่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของ อบต.หนองเดิ่น (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 2. ประชาสัมพันธ์การรับโอนพนักงานส่วนตำบล 3. ประชาสัมพันธ์ งานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2568 |
- หน้าแรก ข้างรูปผู้บริหาร มีหัวข้อ “ข่าวประชาสัมพันธ์” สามารถกดที่ “ประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม...” เพื่อเข้าไปดูข่าวประชาสัมพันธ์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ เช่น - อบต.หนองเดิ่น แสดง QR code แบบวัด EIT ของหน่วยงานที่ดาวน์โหลดจากระบบ ITAS ไว้บนหน้าแรกของเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน เพื่อให้ผู้รับบริการหรือติดต่อราชการมีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน ที่หน้าแรกบริเวณสไลด์บนสุดของหน้าเว็บไซต์ เมื่อคลิกที่สไลด์จะเข้าไปดูที่ข่าวประชาสัมพันธ์ได้อีกทางหนึ่งด้วย |
| ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ |
| - แผนการดำเนินงานและงบประมาณ - |
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
| O5 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | - หัวข้อแผนพัฒนาท้องถิ่น - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - พ.ศ. 2570) |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “แผนพัฒนาท้องถิ่น” หัวข้อย่อย “แผนพัฒนาท้องถิ่น” เรื่อง “แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570)” โดยรายละเอียด ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง เป้าหมาย และตัวชี้วัด จะอยู่หน้าที่ 46 – 49 และอยู่ในตารางบัญชีโครงการพัฒนาท้องถิ่น (แบบ ผ.02) หน้า 60 - 97 |
|
O6 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ.2568 |
- หัวข้อ แผนดำเนินงาน - แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 - หัวข้อ รายงานผลการดำเนินงาน - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2567 – 31 มีนาคม 2568)
|
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “แผนพัฒนาท้องถิ่น” หัวข้อย่อย “แผนดำเนินงาน” เรื่อง “แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568” - หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “รายงานผลการดำเนินงาน” เรื่อง “รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2567 – 31 มีนาคม 2568)” |
|
O7 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567 |
- หัวข้อ รายงานผลการดำเนินงาน - รายงานการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
|
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “รายงานผลการดำเนินงาน” เรื่อง “รายงานการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567” |
| - การปฏิบัติงาน - |
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
| O8 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | - หัวข้อ "คู่มือและมาตรฐานการปฏิบัติงาน" - คู่มือการจัดทำแผนอัตรากำลัง 3 ปี - คู่มือการปฏิบัติงานการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยยังชีพผู้ป่วยเอดส์ เบี้ยความพิการ - คู่มือการบันทึกข้อมูลการเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่น |
- หน้าแรก เลื่อนลงมาแถบสีเขียวที่สองใต้สไลด์ประชาสัมพันธ์ จะเห็นแบนเนอร์ “คู่มือและมาตรฐานการปฏิบัติงาน” กดเข้าไปจะมีคู่มือการปฏิบัติงาน เช่น 1. คู่มือการจัดทำแผนอัตรากำลัง 3 ปี 2. คู่มือการปฏิบัติงานการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยยังชีพผู้ป่วยเอดส์ เบี้ยความพิการ 3. คู่มือการบันทึกข้อมูลการเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่น |
| - การให้บริการ - |
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
| O9 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ | - หัวข้อ "คู่มือและมาตรฐานการให้บริการ" - การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ. ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา - การรับชำระภาษีป้าย - การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพความพิการ |
- หน้าแรก เลื่อนลงมาแถบสีเขียวที่สองใต้สไลด์ประชาสัมพันธ์ จะเห็นแบนเนอร์ “คู่มือและมาตรฐานการให้บริการ” กดเข้าไปจะมีคู่มือการให้บริการฯ เช่น 1. การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ. ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา 2. การรับชำระภาษีป้าย 3. การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพความพิการ |
|
O10 E-Service |
- หัวข้อ E-Service - ระบบขอข้อมูลข่าวสาร อบต.หนองเดิ่น - ระบบขอยืมพัสดุ/ครุภัณฑ์ อบต.หนองเดิ่น - แบบขอความอนุเคราะห์น้ำเพื่อการอุปโภค-บริโภค - การแจ้งซ่อมน้ำประปา การแจ้งซ่อมระบบไฟส่องสว่างสาธารณะ การตัดแต่งกิ่งไม้ |
- หน้าแรก เลื่อนลงมาแถบสีเขียวแถบแรกใต้รูปภาพนายก อบต. จะเห็นแบนเนอร์ “E-Service” กดเข้าไปจะมีการให้บริการ 4 เรื่อง คือ 1. ระบบขอข้อมูลข่าวสาร อบต.หนองเดิ่น 2. ระบบขอยืมพัสดุ/ครุภัณฑ์ อบต.หนองเดิ่น 3. แบบขอความอนุเคราะห์น้ำเพื่อการอุปโภค-บริโภค และ 4. การแจ้งซ่อมน้ำประปา การแจ้งซ่อมระบบไฟส่องสว่างสาธารณะ การตัดแต่งกิ่งไม้ ซึ่งในหน้าการให้บริการ E-Service นี้ จะแสดงขั้นตอนการกรอกข้อมูลระบบงานบริการประชาชน E-Service โดยอธิบายรายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการและขั้นตอนการดำเนินการของการรับบริการผ่านช่องทาง E-Service |
|
O11 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
- หัวข้อ “รายงานสถิติการให้บริการประชาชน” - รายงานสถิติการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (เดือนตุลาคม 2566 - เดือนกันยายน 2567)
|
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “รายงานสถิติการให้บริการประชาชน” เรื่อง “รายงานสถิติการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (เดือนตุลาคม 2566 - เดือนกันยายน 2567)” |
| ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง |
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
| O12 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ. 2568 | - หัวข้อ ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายปี - รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ของ อบต.หนองเดิ่น ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568 - รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ของ อบต.หนองเดิ่น ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568 (ITA-o12) (PDF) |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง” หัวข้อย่อย “ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายปี” เรื่อง “รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ของ อบต.หนองเดิ่น ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568” เมื่อกดเข้าไปจะมีข้อมูลรายงาน 2 ไฟล์ คือ ไฟล์ PDF และ ไฟล์ Excel - รายการจัดซื้อจัดจ้างฯ ตามแบบฟอร์ม ITA-012 ของ อบต.หนองเดิ่น ลำดับที่ 1 - 33 เป็นรายการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในประเภทรายจ่ายหมวดงบลงทุน |
|
O13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2567 |
- หัวข้อ "ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายปี" - รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2567 - รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2567 (ITA-o13) (PDF) - รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง” หัวข้อย่อย “ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายปี” เรื่อง “รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567” เมื่อกดเข้าไปจะมีข้อมูลรายงาน 3 ไฟล์ คือ |
| ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
| O14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | - หัวข้อ "การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล" - หัวข้อ "นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล” - แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 -2569 - แผนการบริหารและพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2568 |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “บุคลากร” หัวข้อย่อย “การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล” “นโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล” จำนวน 2 เรื่อง 1. แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 -2569 2. แผนการบริหารและพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2568 |
|
O15 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ. 2567 |
- หัวข้อ "การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล" - หัวข้อ "การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล” - รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “บุคลากร” หัวข้อย่อย “การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล” “การดำเนินการตามนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล” เรื่อง “รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567” |
|
O16 ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม |
- หัวข้อ "ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ" - ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น - ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น - ประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น เรื่อง ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น - ห้วข้อ "การขับเคลื่อนจริยธรรม" - คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมและขับเคลื่อนจริยธรรม ของ อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 - แนวปฏิบัติการประพฤติตนทางจริยธรรมเพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทา (Dos & Don’ts) ของบุคลากรสังกัด อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 - รายงานผลการดำเนินงาน โครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
|
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ข้อมูลพื้นฐาน” หัวข้อย่อย “ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ” เมื่อกดเข้าไปจะแสดงประมวลจริยธรรม จำนวน 3 ฉบับ ได้แก่ 1.ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น 2. ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น 3. ประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น เรื่อง ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น - หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “การขับเคลื่อนจริยธรรม” จะแสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม ประกอบด้วย |
| ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส |
| - การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ - |
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
| O17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | - หัวข้อ “แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต” - คู่มือแนวทางการปฏิบัติงานการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตประพฤติมิชอบ ของ อบต.หนองเดิ่น |
- หน้าแรก เลื่อนลงไปด้านล่างสุด จะเห็นหัวข้อ “แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต” กดเข้าไปจะเห็นเรื่อง “คู่มือแนวทางการปฏิบัติงานการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตประพฤติมิชอบ ของ อบต.หนองเดิ่น” |
|
O18 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
- หน้าแรกเว็บไซต์ อบต.หนองเดิ่น - ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
|
- หน้าแรก เลื่อนลงมาแถบสีเขียวแถบแรกใต้รูปภาพนายก อบต. จะเห็นแบนเนอร์ “ร้องเรียนทุจริตประพฤติมิชอบ” กดเข้าไปจะลิ้งค์ไปที่หน้าแบบกรอกข้อมูลร้องเรียนทุจริต ประพฤติมิชอบ ซึ่งข้อมูลจะส่งไปยังอีเมลของเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบข้อมูลโดยตรง |
|
O19 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
- หัวข้อ "รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี" - รายงานสถิติสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (เดือนตุลาคม 2566 – เดือนกันยายน 2567) |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี” เรื่อง “รายงานสถิติสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (เดือนตุลาคม 2566 – เดือนกันยายน 2567)” |
| - การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม - |
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
| O20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | - หัวข้อ กิจกรรม/ผลงาน - การประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นและประชาคมท้องถิ่นระดับตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เพื่อพิจารณาร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2567 และร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2/2567 |
- หน้าแรก แถบซ้าย หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “กิจกรรม/ผลงาน” เรื่อง “การประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นและประชาคมท้องถิ่นระดับตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เพื่อพิจารณาร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2567 และร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2/2567” |
| ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต |
| ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต ประกอบด้วย 2 ตัวชี้วัดย่อย ดังนี้ |
| ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน |
| - นโยบาย No Gift Policy - |
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
| O21 ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ | - ประกาศ นโยบายไม่รับของขวัญ No Gift Policy - หัวข้อ กิจกรรม/ผลงาน - การประชุมชี้แจงแนวทางการปฏิบัติตนของพนักงานเจ้าหน้าที่ในการดำรงตนตามมาตรฐานทางจริยธรรมและสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ข้อมูลพื้นฐาน” หัวข้อย่อย “นโยบายไม่รับของขวัญ No Gift Policy” จะมีประกาศเจตนารมณ์ที่จะไม่รับของขวัญหรือของกำนันทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ - หน้าแรก แถบซ้าย หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “กิจกรรม/ผลงาน” เรื่อง “การประชุมชี้แจงแนวทางการปฏิบัติตนของพนักงานเจ้าหน้าที่ในการดำรงตนตามมาตรฐานทางจริยธรรมและสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568” |
|
O22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา |
- หัวข้อ "รายงานผลการดำเนินงาน" - รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ 2567 |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “รายงานผลการดำเนินงาน” เรื่อง “รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ 2567” |
| - การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต - |
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
| O23 การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ.2568 | - หัวข้อ “การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ” - รายงานการประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองเดิ่น ประจำปี พ.ศ. 2568 |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ” เรื่อง “รายงานการประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองเดิ่น ประจำปี พ.ศ. 2568” |
|
O24 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
- หัวข้อ “การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ” - รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (เดือนตุลาคม 2566 - เดือนกันยายน 2567) ของ อบต.หนองเดิ่น |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ” เรื่อง “รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (เดือนตุลาคม 2566 - เดือนกันยายน 2567) ของ อบต.หนองเดิ่น” |
| ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส |
| - แผนป้องกันการทุจริต - |
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
| O25 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | - หัวข้อ “แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ” - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต อบต.หนองเดิ่น ประจำปี 2568 - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส อบต.หนองเดิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “แผนพัฒนาท้องถิ่น” หัวข้อย่อย “แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ” เรื่อง “แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต อบต.หนองเดิ่น ประจำปี 2568” และ “แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส อบต.หนองเดิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570)” |
|
O26 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
- หัวข้อ “แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ” - รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ของ อบต.หนองเดิ่น ประจำปี 2567
|
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “แผนพัฒนาท้องถิ่น” หัวข้อย่อย “แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ” เรื่อง “รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ของ อบต.หนองเดิ่น ประจำปี 2567” |
| - มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน - |
| หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
| O27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | - หัวข้อ มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน - มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน” เรื่อง “มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568” |
|
O28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
- หัวข้อ มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน - รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของ อบต.หนองเดิ่น |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน” เรื่อง “รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของ อบต.หนองเดิ่น” |