การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2567
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล | ||
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน | ||
ข้อมูลพื้นฐาน | ||
หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
o1 โครงสร้าง | ||
- โครงสร้างการบริหารงาน | - หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ข้อมูลพื้นฐาน” หัวข้อย่อย “โครงสร้างการบริหารงาน” | |
o2 ข้อมูลผู้บริหาร | ||
- คณะผู้บริหาร - สมาชิกสภา - หัวหน้าส่วนราชการ |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “บุคลากร” หัวข้อย่อย “คณะผู้บริหาร” “สมาชิกสภา” และ “หัวหน้าส่วนราชการ” | |
o3 อำนาจหน้าที่ | ||
- เลือกหัวข้อภารกิจ อำนาจหน้าที่หน่วยงาน - องค์การบริหารส่วนตำบล - สำนักปลัด - กองคลัง - กองช่าง - กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม - กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม - กองสวัสดิการสังคม - หน่วยตรวจสอบภายใน |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ข้อมูลพื้นฐาน” หัวข้อย่อย “ภารกิจ อำนาจหน้าที่” เมื่อกดเข้าไปจะมีภารกิจและอำนาจหน้าที่ภาพรวมของ องค์การบริหารส่วนตำบล และแยกออกเป็นแต่ละกอง คือ สำนักปลัด กองคลัง กองช่าง กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม กองสวัสดิการสังคม และหน่วยตรวจสอบภายใน | |
o4 ข้อมูลการติดต่อ | ||
- ติดต่อ/แผนที่ | - หน้าแรก เลื่อนลงไปล่างสุดของหน้าเว็บไซต์จะมีหัวข้อ “ติดต่อ/แผนที่” เมื่อเข้าไปในหัวข้อ “ติดต่อ/แผนที่” จะแสดงข้อมูลช่องทางการติดต่อ ที่อยู่หน่วยงาน หมายเลขโทรศัพท์/โทรสาร อีเมล์ และแผนที่ตั้ง ของ อบต.หนองเดิ่น | |
การประชาสัมพันธ์ | ||
หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
o5 ข่าวประชาสัมพันธ์ | ||
- หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวประกาศ - 1.แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) ขอเชิญผู้รับบริการหรือผู้ติดต่อของหน่วยงานรัฐ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส - 2.ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองเดิ่น เรื่อง การยื่นแบบและชำระภาษีป้าย ประจำปี พ.ศ.2567 - 3.จดหมายข่าว เชิญร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 |
- หน้าแรก ข้างรูปผู้บริหาร มีหัวข้อ “ข่าวประชาสัมพันธ์” สามารถกดที่ “ประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม...” เพื่อเข้าไปดูข่าวประชาสัมพันธ์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ เช่น 1.แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) ขอเชิญผู้รับบริการหรือผู้ติดต่อของหน่วยงานรัฐ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส 2.ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองเดิ่น เรื่อง การยื่นแบบและชำระภาษีป้าย ประจำปี พ.ศ.2567 3.จดหมายข่าว เชิญร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 - อบต.หนองเดิ่น แสดง QR code แบบวัด EIT ของหน่วยงานที่ดาวน์โหลดจากระบบ ITAS ไว้บนหน้าแรกของเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน เพื่อให้ผู้รับบริการหรือติดต่อราชการมีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน ตรงบริเวณสไลด์ประชาสัมพันธ์ เมื่อคลิกที่สไลด์จะเข้าไปดูที่ข่าวประชาสัมพันธ์ได้อีกทางหนึ่งด้วย |
|
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล | ||
หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
o6 Q&A | ||
- หัวข้อกระดานสนทนา - การตั้งกระทู้เรื่อง สอบถามเรื่องการลงทะเบียนรับเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด - Facebook อบต.หนองเดิ่น |
- หน้าแรก เลื่อนลงมาแถบสีเขียวแถบที่สอง จะเห็นแบนเบอร์ หัวข้อ “กระดานสนทนา” กดเข้าไปจะเห็นปุ่ม “ตั้งกระทู้” สามารถกดตั้งกระทู้เพื่อสอบถามข้อมูล ตอบคำถามหรือแสดงความคิดเห็นในประเด็นที่มีผู้ตั้งกระทู้ไว้ได้ เช่น กระทู้เรื่อง สอบถามเรื่องการลงทะเบียนรับเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด - หน้าแรก เลื่อนลงมาด้านล่างสุดของหน้าเว็บไซต์ จะมีช่องทางการเชื่อมต่อ Facebook “อบต.หนองเดิ่น จ.บึงกาฬ” https://www.facebook.com/loveth.co/ - มุมล่างขวาของหน้าเว็บไซต์ จะมีช่องทางสื่อสาร Messenger Live Chat ของ Facebook “อบต.หนองเดิ่น จ.บึงกาฬ” |
|
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ | ||
หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
o7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | ||
- เลือกหัวข้อแผนพัฒนาท้องถิ่น - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “แผนพัฒนาท้องถิ่น” หัวข้อย่อย “แผนพัฒนาท้องถิ่น” เรื่อง “แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570)” | |
o8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | ||
- เลือกหัวข้อแผนดำเนินงาน - แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 - เลือกหัวข้อรายงานผลการดำเนินงาน - รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567) |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “แผนพัฒนาท้องถิ่น” หัวข้อย่อย “แผนดำเนินงาน” เรื่อง “แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567” - หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “รายงานผลการดำเนินงาน” เรื่อง “รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567)” |
|
o9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | ||
- เลือกหัวข้อผลการดำเนินงาน - รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “แผนพัฒนาท้องถิ่น” หัวข้อย่อย “ผลการดำเนินงาน” เรื่อง “รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566” ทั้งนี้ ข้อเสนอแนะ ปัญหาและอุปสรรคในภาพรวม อยู่ที่หน้า 5 - 6 | |
การปฏิบัติงาน | ||
หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
o10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | ||
- เลือกคู่มือและมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
- หน้าแรก เลื่อนลงมาแถบสีเขียวที่สองใต้สไลด์ประชาสัมพันธ์ จะเห็นแบนเนอร์ “คู่มือและมาตรฐานการปฏิบัติงาน” กดเข้าไปจะมีคู่มือฯ เช่น 1. คู่มือกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการส่วนท้องถิ่น 2. คู่มือการปฏิบัติงานการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยยังชีพผู้ป่วยเอดส์ เบี้ยความพิการ 3. คู่มือการจัดทำแผนอัตรากำลัง 3 ปี | |
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน | ||
หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
o11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ | ||
- เลือกคู่มือและมาตรฐานการให้บริการ |
- หน้าแรก เลื่อนลงมาแถบสีเขียวที่สองใต้สไลด์ประชาสัมพันธ์ จะเห็นแบนเนอร์ “คู่มือและมาตรฐานการให้บริการ” กดเข้าไปจะมีคู่มือฯ เช่น 1. การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2. การรับชำระภาษีป้าย 3. การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ. ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา |
|
o12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ | ||
- เลือกหัวข้อรายงานสถิติการใช้บริการประชาชน |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “รายงานสถิติการให้บริการประชาชน” เรื่อง “รายงานสถิติการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (เดือนตุลาคม 2565 - เดือนกันยายน 2566)” |
|
o13 E-Service | ||
- เลือกหัวข้อ E-Service - ระบบขอข้อมูลข่าวสาร อบต.หนองเดิ่น - ระบบขอยืมพัสดุ/ครุภัณฑ์ อบต.หนองเดิ่น |
- หน้าแรก เลื่อนลงมาแถบสีเขียวแถบแรกใต้รูปภาพนายก อบต. จะเห็นแบนเนอร์ “E-Service” กดเข้าไปจะมีการให้บริการ 2 เรื่อง คือ ระบบขอข้อมูลข่าวสาร อบต.หนองเดิ่น และระบบขอยืมพัสดุ/ครุภัณฑ์ อบต.หนองเดิ่น ซึ่งในหน้าการให้บริการ E-Service นี้ จะแสดงขั้นตอนการกรอกข้อมูลระบบงานบริการประชาชน E-Service โดยอธิบายรายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการและขั้นตอนการดำเนินการของการรับบริการผ่านช่องทาง E-Service | |
การจัดซื้อจัดจ้าง | ||
หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
o14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | ||
- เลือกหัวข้อแผนการจัดหาพัสดุ - เรื่องรายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประเภทรายจ่ายหมวดงบลงทุน ประจำปีงบประมาณ 2567 - รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประเภทรายจ่ายหมวดงบลงทุน ประจำปีงบประมาณ 2567 (PDF) |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “แผนพัฒนาท้องถิ่น” หัวข้อย่อย “แผนการจัดหาพัสดุ” เรื่อง “รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประเภทรายจ่ายหมวดงบลงทุน ประจำปีงบประมาณ 2567” เมื่อกดเข้าไปจะมีข้อมูลรายงาน 2 ไฟล์ คือ ไฟล์ PDF และ ไฟล์ Excel | |
o15 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | ||
- เลือกหัวข้อแผนการจัดหาพัสดุ - แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 - เลือกหัวข้อประกาศราคากลาง |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “แผนพัฒนาท้องถิ่น” หัวข้อย่อย “แผนการจัดหาพัสดุ” เรื่อง “แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567” - หน้าแรก แถบซ้าย หัวข้อ "ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง" หัวข้อย่อย "ประกาศราคากลาง" - หน้าแรก เลื่อนลงมาเกือบสุดหน้าเว็บไซต์ จะมีหัวข้อ "ประกาศจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ e-GP” สามารถกดเข้าไปตรงประกาศเพิ่มเติม... เพื่อดูประกาศจัดซื้อจัดจ้างทั้งหมดของ อบต.หนองเดิ่น |
|
o16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | ||
- เลือกหัวข้อประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายปี - เลือกรายงานความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของ อบต.หนองเดิ่น ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 - รายงานความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของ อบต.หนองเดิ่น ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 (PDF) |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง” หัวข้อย่อย “ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายปี” เรื่อง “รายงานความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของ อบต.หนองเดิ่น ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567” เมื่อกดเข้าไปจะมีข้อมูลรายงาน 2 ไฟล์ คือ ไฟล์ PDF และ ไฟล์ Excel | |
o17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | ||
- เลือกหัวข้อประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายปี - เลือกรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2566 - รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2566 (PDF) |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “-ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง” หัวข้อย่อย “ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างรายปี” เรื่อง “รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2566” เมื่อกดเข้าไปจะมีข้อมูลรายงาน 2 ไฟล์ คือ ไฟล์ PDF และ ไฟล์ Excel | |
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | ||
หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
o18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | ||
- เลือกหัวข้อ นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล - แผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 (พ.ศ. 2567-2569) |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “บุคลากร” หัวข้อย่อย “การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล” “นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล” เรื่อง “แผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 (พ.ศ. 2567-2569)” | |
o19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | ||
- เลือกหัวข้อ การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล - รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “บุคลากร” หัวข้อย่อย “การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล” “การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล” เรื่อง “รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566” | |
o20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ | ||
- เลือกประมวลจริยธรรม - ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น - ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น - ประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น เรื่อง ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ข้อมูลพื้นฐาน” หัวข้อย่อย “ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ” เมื่อกดเข้าไปเห็นเรื่อง “ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น และประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น เรื่อง ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น” แสดงอยู่ | |
o21 การขับเคลื่อนจริยธรรม | ||
- เลือกหัวข้อการขับเคลื่อนจริยธรรม - คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมและขับเคลื่อนจริยธรรม ของ อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 - แนวปฏิบัติการประพฤติตนทางจริยธรรมเพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทา (Dos & Don’ts) ของบุคลากรสังกัด อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 - รายงานผลการดำเนินงาน โครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” - หัวข้อย่อย “การขับเคลื่อนจริยธรรม” จำนวน 3 เรื่อง 1. คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมและขับเคลื่อนจริยธรรม ของ อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 2. แนวปฏิบัติการประพฤติตนทางจริยธรรมเพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทา (Dos & Don’ts) ของบุคลากรสังกัด อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 3. รายงานผลการดำเนินงาน โครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ||
หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
o22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ||
- เลือกแนวทางการปฏิบัติงานการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตประพฤติมิชอบ ของ อบต.หนองเดิ่น - คู่มือแนวทางการปฏิบัติงานการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตประพฤติมิชอบ ของ อบต.หนองเดิ่น |
- หน้าแรก เลื่อนลงไปด้านล่างสุด จะเห็นหัวข้อ “แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต” กดเข้าไปจะเห็นเรื่อง “คู่มือแนวทางการปฏิบัติงานการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตประพฤติมิชอบ ของ อบต.หนองเดิ่น” | |
o23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ||
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ | - หน้าแรก เลื่อนลงมาแถบสีเขียวแถบแรกใต้รูปภาพนายก อบต. จะเห็นแบนเนอร์ “ร้องเรียนทุจริต” กดเข้าไปจะลิ้งค์ไปที่หน้าแบบกรอกข้อมูลร้องเรียนทุจริต ซึ่งข้อมูลจะส่งไปยังอีเมลของเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบข้อมูลโดยตรง | |
o24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ||
- เลือกหัวข้อรายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี - รายงานสถิติสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (เดือนตุลาคม 2565 – เดือนกันยายน 2566) |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี” เรื่อง “รายงานสถิติสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (เดือนตุลาคม 2565 – เดือนกันยายน 2566)” | |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | ||
หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
o25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | ||
- เลือกหัวข้อ กิจกรรม/ผลงาน - การประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นและประชาคมท้องถิ่นระดับตำบล เพื่อพิจารณาร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม ฉบับที่ 7 |
- หน้าแรก แถบซ้าย หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “กิจกรรม/ผลงาน” เรื่อง "การประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นและประชาคมท้องถิ่นระดับตำบล เพื่อพิจารณาร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) เพิ่มเติม ฉบับที่ 7" | |
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต | ||
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน | ||
นโยบาย No Gift Policy | ||
หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
o26 ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ | ||
- ประกาศเจตนารมณ์ที่จะไม่รับของขวัญหรือของกำนันทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) | - หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ข้อมูลพื้นฐาน” หัวข้อย่อย “นโยบายไม่รับของขวัญ No Gift Policy” จะมีประกาศเจตนารมณ์ที่จะไม่รับของขวัญหรือของกำนันทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ | |
o27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy | ||
- เลือกหัวข้อกิจกรรม/ผลงาน - การประชุมชี้แจงแนวทางการปฏิบัติตนของพนักงานเจ้าหน้าที่ในการดำรงตนตามมาตรฐานทางจริยธรรมและสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
- หน้าแรก แถบซ้าย หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “กิจกรรม/ผลงาน” เรื่อง “การประชุมชี้แจงแนวทางการปฏิบัติตนของพนักงานเจ้าหน้าที่ในการดำรงตนตามมาตรฐานทางจริยธรรมและสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567” | |
o28 รายงานผลตาม นโยบาย No Gift Policy | ||
- เลือกรายงานผลการดำเนินงาน - รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ 2566 |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “รายงานผลการดำเนินงาน” เรื่อง “รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ 2566” | |
o29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา | ||
- เลือกรายงานผลการดำเนินงาน - รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ 2566 |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “รายงานผลการดำเนินงาน” เรื่อง “รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ 2566” | |
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต | ||
หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
o30 การประเมินความเสี่ยง การทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน | ||
- เลือกหัวข้อการประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ - รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็น ที่เกี่ยวข้องกับสินบน ของ อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ” เรื่อง “รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็น ที่เกี่ยวข้องกับสินบน ของ อบต.หนองเดิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567” | |
o31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี | ||
- เลือกหัวข้อการประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ - รายงานผลการการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (เดือนตุลาคม 2565 - เดือนกันยายน 2566) ของ อบต.หนองเดิ่น |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ” เรื่อง “รายงานผลการการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (เดือนตุลาคม 2565 - เดือนกันยายน 2566) ของ อบต.หนองเดิ่น” | |
แผนป้องกันการทุจริต | ||
หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
o32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | ||
- เลือกหัวข้อแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต อบต.หนองเดิ่น ประจำปี 2567 |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “แผนพัฒนาท้องถิ่น” หัวข้อย่อย “แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ” เรื่อง “แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต อบต.หนองเดิ่น ประจำปี 2567” | |
o33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | ||
- เลือกหัวข้อแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ - รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ของ อบต.หนองเดิ่น ประจำปี 2566 |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “แผนพัฒนาท้องถิ่น” หัวข้อย่อย “แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ” เรื่อง “รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ของ อบต.หนองเดิ่น ประจำปี 2566” | |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | ||
หัวข้อ | URL | คำอธิบาย |
o34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | ||
- เลือกห้วข้อมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน - รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของ อบต.หนองเดิ่น |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน” เรื่อง “รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของ อบต.หนองเดิ่น” | |
o35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | ||
- เลือกห้วข้อมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน - รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของ อบต.หนองเดิ่น |
- หน้าแรก แถบซ้ายสีเขียว หัวข้อ “ผลการดำเนินงาน” หัวข้อย่อย “มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน” เรื่อง “รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของ อบต.หนองเดิ่น” |